photo by

Photo by WATCHARIN SANOI

Jul 28, 2014

Stamp : Sci-Fi สู่ความเบาสบายในเสียงเพลง

Stamp : Sci-Fi

Stamp : Sci-Fi เป็นอัลบั้มล่าสุดที่ผมเพิ่งจะซื้อมาจาก iTunes Store เมื่อคืนหลังจากตามหาแผ่น CD อยู่นานแล้วหาไม่ได้สักที... ซื้อเป็นแบบ digital เอาก็ได้วะแม่ม

ผมไม่มีความรู้ด้านดนตรีอะไรทั้งนั้น เพราะฉะนั้นสิ่งที่ผมจะเขียนเป็นแค่การเขียนจากสิ่งที่คนธรรมดาๆคนนึงนั่งฟังเพลงล้วนๆ

ผมชื่นชอบคุณ Stamp มากโดยเฉพาะเวลาเค้าไปล่นตาม Pub หรือ Bar ต่างๆที่ไม่ใช่คอนเสิร์ตใหญ่
เพราะเค้าจะมีมุขสด มีอารมณ์ในการแสดงในแบบของตัวเองโดยไม่ใช้สคริป
อัลบั้มนี้สะท้อนอารมณ์ประมาณนั้นออกมาได้โดยไม่ต้องไปตามหาคุณ Stamp มาเล่นให้ฟังตามสถานบันเทิงเลยก็ว่าได้...

สรุป ซื้อมาฟังเหอะครับ!
อัลบั้มดีๆ เพลงดีๆ อยากให้อุดหนุนศิลปินไทยกันเยอะ หากคุณยังอยากฟังผลงานดีมีคุณภาพต่อไปเรื่อยๆ


จบแล้ว!
หากโลกนี้ยังมีความยุติธรรม เราคงจะได้พบกันอีกในบทความหน้า
สวัสดีครับ...


No comments:

Post a Comment