photo by

Photo by WATCHARIN SANOI

Jul 23, 2014

[Review] The Wonderful 101 (Wii U)


The Wonderful 101 ผมว่าเกมนี้แหละเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมหาซื้อ Wii U มาเลยทีเดียว
เนื้อเรื่องว่าด้วยเหล่าฮีโร่จำนวนรวม 100 คน สาเหตุที่ชื่อเกมเป็น 101 เพราะรวมตัวผู้เล่นเข้าไปด้วยอีก 1

theme ของเกมออกแนวฮีโร่จ๋ามากๆ เพลงก็โคตรจะยอดมนุษย์ ซึ่งทำได้กลมกลืนและเยี่ยมยอด
เรื่อง gameplay หลายๆคนที่ลองเล่นบอกว่าเล่นยาก เข้าถึงยาก... ซึ่งก็จริงตามนั้น...​แต่เฉพาะในช่วงแรกเท่านั้นนะครับ
ด้วยความที่เกมมันสอนเราน้อยมาก ที่เหลือให้ไปลุยเอาเอง บางทีบางฉากเจอศัตรูเยอะยังกับแย้มารุม มือไม้กดปุ่มมั่วไปหมด -_-
ต้องค่อยๆทำใจเล่น อาศัยความเคยชินไปเรื่อยๆ แต่พอเราเริ่มชินเท่านั้นแหละ ความมันส์บังเกิด!!! สนุกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว :D

ด้าน graphic ด้วยความที่ตัวเกมเน้นเป็นตัวการ์ตูนอยู่แล้ว และผมคิดว่าเค้าคงจงใจให้ตัวละคร มันๆแวววับๆ แบบนั้นให้เหมือนกับของเล่นพลาสติก ตัวละครทุกตัวทั้งเสื้อผ้า หน้า ผมนี่เงาวิ้งกันมาหมดทุกตัว น่ารักแบบสีจัดเงาแว๊บกันมาทั้งนั้น

ใครที่ชื่อชอบเกมที่บู๊ล้างผลาญ เอฟเฟคตระการตา ผมรับรองว่าไม่ผิดหวังครับ
ติอย่างเดียว... แผ่นหายากมากจนผมเลิกหาแล้วไปซื้อทาง Nintendo eshop แทน -_-

9.5/10

จบแล้วครับ สวัสดี...
หากโลกนี้ยังมีความยุติธรรม เราคงได้เจอกันในรีวิวเกมหน้า...

No comments:

Post a Comment