photo by

Photo by WATCHARIN SANOI

Dec 7, 2012

Review: คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ (spoiler free)


พูดตรงๆว่าช่วงนึงในปีนี้ของผมขาดหายจากการดูหนังไปพอสมควร แล้วจู่ๆไม่รู้ว่าเพราะอะไรหรือทำไมผมถึงอยากดูเรื่องนี้ขึ้นมาก็ไม่รู้

ด้วยความที่รีวิวนี้เป็น spoiler free เพราะฉะนั้นผมจะไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องส่วนใดเลยก็แล้วกันนะครับ

หนังเรื่องนี้คุณแดน พระเอกของเรื่องเป็นคนกำกับเอง ผมจะบอกว่าเนื้อเรื่องมันค่อนข้างหลวมไปนิด แต่ทดแทนมาด้วยฉากหลายๆฉากที่ผมว่าคุ้มค่ากับการดูจนจบเรื่องและดูต่ออีกสัก 5-6-7-8-9 รอบ :)

จบแล้วรีวิวแบบโคตรสั้น (เพราะขี้เกียจล้วนๆ ฮ่าๆๆ)

หนังเรื่องนี้ดีครับ! ไปหามาดูกันเถอะเชื่อผม ;)

1 comment:

  1. ดูหนัง คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ ออนไลน์ได้ที่ >> คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์

    ReplyDelete