photo by

Photo by WATCHARIN SANOI

Aug 16, 2014

ก้าวแรกสู่สังเวียน : VZA app ตัวแรกที่ผม design ทั้ง UI และ UX


แอบตื้นตันใจอยู่นิดๆที่ฝีมือของเราก็ได้ออกสู่สายตาชาวโลกแล้ว!
ขอถ้วย ถาด สายสะพายให้ผมด้วย... ไม่ใช่และ! :P

แต่ก็ต้องออกตัวเลยว่าเรายังทำได้ไม่ดีพอ ด้วยความที่เป็น app ของบริษัทแน่นอนว่าต้องมีความคิดของหลายๆคนมาใส่รวมกัน สุดท้าย design ที่เราทำมันก็อาจจะเหลืออยู่แค่ 70-80% เท่านั้น
แต่ก็นั่นแหละ ถือว่าเป็นก้าวแรกของการเข้าสู่ App Designer อย่างเป็นทางการแล้วกัน

ใครอยากลองเล่น สามารถเข้าไป download จาก AppStore ได้จากปุ่มด้านล่างเลยจ้า


สามารถเข้าไปทดสอบได้โดยการกรอก Location ID ด้วยเลข 4226780
App นี้ design มาตอนแรกสำหรับ iPhone โดยเฉพาะ แต่หากใครใช้ iPad ก็สามารถใช้งานได้เช่นเดียวกัน เพียงแต่ design อาจจะแปลกๆนะครับ :)


จบจ๊ะ
หากโลกนี้ยังมีความยุติธรรม เราคงจะได้พบกันในบล๊อกหน้า
สวัสดีครับ


No comments:

Post a Comment