photo by

Photo by WATCHARIN SANOI

Oct 3, 2012

Back to the same place :)

"ไปกอมเม่กันป่าวพี่!"
เสียงรุ่นน้องผมนามว่าไอ้แม็คโทรมาชวนด้วยน้ำเสียงรื่นเริงสุดขีด... คืนนี้เราเลยมาจบกันที่ร้านนั่งชิวที่ไม่ได้มานั่งนานมากๆแล้วร้านเดิม... "กอมเม่"

ทุกอย่างในร้านยังคงเหมือนเดิม ตู้เก่าๆ โต๊ะเก้าอี้ไม้ มอเตอร์ไซต์ BMW เจ้าของร้านจอดอยู่กลางร้าน และป้ายต่างๆในร้านที่กลับหัวหมดทุกป้าย
สิ่งไม่เหมือนเดิมก็คงเป็นพนักงานที่หน้าใหม่หมดยกชุด และคนที่มานั่งร่วมโต๊ะกับเราด้วยคืนนี้

แน่นอนครับ เค้าคือฝรั่ง 2 คน มาจากประเทศ Germany เราคุยกันถูกคอมาก เฮฮาซะจากเริ่มต้นที่เบียร์ 1 ขวด เหล้าปั่น 1 เหยือก มาจบลงที่ แสงโสม 4 แบน >___<

เป็นอีกคืนนึงที่โคตรจะประทับใจ ผมล่ะชอบบรรยากาศการไปนั่งชิวและได้พูดคุยกับคนอื่นๆแบบนี้จริง ไว้มีโอกาสจะหาเวลาแวะไปบ่อยๆนะกอมเม่


รูปข้างบนนี้ผมถ่ายได้จากห้องน้ำของร้านกอมเม่เมื่อคืน...
ผมว่ามันแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ของคนสองคนมากเลยนะ ในขณะที่คนนึงกำลังเซ็งและเหม็นเบื่อกับชีวิต อีกคนคงกำลังมีความสุขเฮฮาสุดขีด XD

No comments:

Post a Comment