photo by

Photo by WATCHARIN SANOI

Feb 15, 2010

วาเลนไทนท์ และตรุษจีนที่ผ่านไปเป็นไงกันมั่งครับ

ตรุษจีนปีนี้ตรงกับวาเลนไทน์พอดีครับ
นับว่าดี เพราะปีนี้แอบเอาดอกกุหลาบไปไหว้เหล่ากงเหล่าม่าจริงๆ
และแถมยังเอาอั่งเปาให้แฟนด้วย
เล่นเอาคนเห็นงงกันไป :D

นานๆได้กลับมาเจอพวกญาิติๆสักทีก็ดีเหมือนกันครับ
และที่ดีกว่านั้นก็คือ ตอนนี้ตระกูลเราแตกหน่อมาเพิ่มอีกรุ่นแล้ว!
นับเป็น Generation ใหม่เลย...




ผมว่าภาพด้านบนนี้น่ารักมากๆ
เป็นใครมาเห็นก็ต้องอมยิ้มทั้งนั้นแหละ
อากงผมอายุ 70 ได้แล้วมั้ง แต่แกยังแข็งแรงมาก
กล้ามบึ๊กแถมตัวสูงกว่าผมเสียอีก -_-"
เจ้าตัวเล็กนั่นหลานคนแรกของบ้าน เหลนคนแรกของอากงครับ
อายุ 2 ขวบได้มั้ง... :)
2 คนนี้อายุห่างกัน 60 กว่า

ดูแล้วก็รู้สึกดีนะครับ
ผมแอบหวังในใจว่า ถ้าอีกหน่อยผมแก่ตัวลง
มีลูกๆหลานๆห้อมล้อมแบบอากงผมคงจะดีไม่น้อย

ไร้สาระล้วนๆอีกแล้ว entry นี้แหะๆ
ตรุษจีน-วาเลนไทน์ปีนี้ของให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคน เฮงๆกับความรักและเงินทองนะครับ
(สาธุ!)

No comments:

Post a Comment